Những lá thư {rất hay} chưa kịp dán tem

2010-08-18 12:30

 

Những lá thư {rất hay} chưa kịp dán tem

computer.gif Em không còn sự lựa chọn nào khác
Có lẽ chẳng bao giờ anh nghĩ rằng em đang ở bên cạnh anh những lúc này vì em không còn sự lựa chọn nào khác. Anh có biết vì sao em lại nói như vậy không anh? Chúng mình đã làm lại từ đầu tình yêu đó.

Một tình yêu từ thời em còn là một cô bé sinh viên ngô nghê, khờ dại, một tình yêu khi anh đã là một công nhân viên chức, một tình yêu khi em đã rời xa mãi mối tình đầu trẻ con của mình, một tình yêu khi anh đã chia tay với những người con gái khác. Rồi chúng mình cũng lại làm lại từ đầu một tình yêu khi anh rời bỏ em để đến vơi một người con gái khác, bỏ mặc em trong sự bơ vơ, lạc lõng và đau khổ đến tột cùng vì không hiểu sao anh lại bỏ em mà đi.

Khi anh trở về em đã vui mừng biết bao, hạnh phúc biết bao. Em lại tin vào những lời hoa mỹ mà anh dành cho em, em lại tin vào tình yêu đó. Nhưng rồi mọi thứ đối với em đã chẳng còn ý nghĩa gì khi ở bên cạnh em mà anh vẫn liên lạc với người con gái khác, vẫn vui vẻ với họ.

Anh đòi lại sự tin tưởng, công bằng nơi anh bằng những lời trách móc rằng họ không có tội gì cả, họ đã hi sinh tất cả cho anh dù biết sẽ chẳng có tương lai gì cả. Thậm chí ngày tết anh cứ nằng nặc đòi về nhà họ chơi vì một lý do đơn giản là anh đã hứa với người nhà của người con gái đó, vì anh chưa dứt khoát với họ.

Nhiều lắm, nhiều lắm, anh đã làm em tổn thương, đã làm em hiểu rằng chẳng bao giờ em tha thứ được cho anh cả, chẳng bao giờ trong em có một tình yêu thật sự và chân thành em dành cho anh nữa. Em biết anh luôn trách em rằng vì yêu em mà anh mới có một cuộc sống không tốt đẹp như ngày hôm nay. Em chẳng muốn tranh cãi gì, biện luận gì cả. Giờ đây em sẽ cùng anh trải qua những khó khăn mà anh đang gánh chịu, em sẽ không một lời than trách, kêu ca dù rằng em là một đứa con gái được chiều chuộng, sung sướng trong gia đình mình.

Nhưng anh ơi! Một khi niềm tin vào tình yêu đó đã không còn thì sẽ không bao giờ em mang lại tình yêu thật sự cho anh, mang lại hạnh phúc thực sự cho anh được đâu anh ah. Rồi sẽ có ngày khi anh đã thành công trên con đường sự nghiệp của mình em sẽ ra đi, không một lời giải thích, không một lời từ biệt và sẽ tàn nhẫn như lúc anh đã ra đi vì một người con gái khác.

secret.gif Khi anh mơ đến một hạnh phúc gia đình của chúng ta em biết nó quá xa vời và sẽ chẳng bao giờ có được. Thôi thì hãy sống vui vẻ cùng nhau đến lúc em ra đi anh nhe.


PTYN

hoatimbuon
buon.gifGạt nước mắt em tiếp tục sống buon.gif

Đêm qua em đã mơ một giấc mơ thật đẹp. Em là nàng công chúa của đời anh. Nhưng khi giật mình tỉnh giấc em đã phải khóc rất nhiều, khóc vì yêu anh, và vì em không thể quên anh.

Ngày anh bước chân vào cuộc đời em, em cứ tưởng mình sẽ sống như vậy đến hết cuộc đời, em vui lắm, hạnh phúc lắm. Thế nhưng chỉ hơn một năm anh đã thay đổi quá nhiều, anh không còn quan tâm đến em, anh để mặc em trong căn phòng tăm tối ngồi khóc một mình.

Anh có biết không, em đã bỏ qua tất cả những lỗi lầm của anh để mong anh sẽ hiểu được tình yêu của em dành cho anh...Ngày anh đưa P. về nhà em buồn lắm, em biết mình bị lừa dối nhưng sao em vẫn hi vọng vào một tình yêu đơn phương, một tinh yêu mong manh vậy chứ.

Đêm hôm đó anh ngủ với P. mà vẫn nhắn tin cho em, anh đã nói rằng: "Anh không yêu cô ấy, anh ghê sợ cô ấy, anh chỉ yêu mình em và anh làm như vậy chỉ vì công việc". Chỉ bằng những dòng tin nhắn vậy thôi mà anh đã làm cho em tin. Nhưng anh ạ, người xưa đã có câu: "Cái gì không phải là của mình thì đừng cố níu kéo", thế là anh đã ra đi, anh thay số điện thoại, anh cũng không cho em một lời nào hết. Có lẽ tất cả những gì em dành cho anh không làm thay đổi được trái tim anh.

Gạt đi hết nước mắt em vẫn đứng dậy tiếp tục sống và tìm hạnh phúc mới nhưng em càng cố quên anh thì em càng nhớ anh. Cơn mưa biển chiều nay như muốn cuốn trôi đi hết những kỉ niệm của em và anh. Ở bên người ấy và ở một nơi xa xôi nào đó em mong anh sẽ được hạnh phúc và đừng bao giờ quên em.

Anh! Ngày ấy có anh em thật hạnh phúc, em sẽ chẳng bao giờ quên nụ hôn đầu tiên mình trao cho nhau đâu anh ạ. Em sẽ cố níu giữ những gì tốt đẹp nhất của em và anh. Yêu anh nhiều, khủng long của đời em.


Miss You So Much: Phương Trang

hoatimbuon
Viết cho người không bao giờ yêu tôi

Ngày tháng vẫn trôi qua và cuộc tình của tôi cũng vẫn vậy, vẫn là những khoảng thời gian câm lặng và một nỗi buồn mênh mang sâu kín trong tâm hồn tôi.

Mấy ngày nay tôi không cảm thấy xót xa như tôi từng buồn khổ khi biết "mù mờ" về sự thật. Tôi nghĩ lại và thấy rằng tình yêu của tôi đối với người khác thật là buồn. Tôi yêu người đó trong những ngày mà cả tôi và người đó "không có gì", chỉ là một thứ tình cảm đơn thuần và tinh khiết, tôi có thể chia sẻ tình cảm của mình mà không cần phải suy nghĩ nhiều là tôi sẽ có được gì và người đó tôi nghĩ cũng vậy, người đó chia sẻ tình cảm với tôi một cách hết sức tự nhiên.

Tôi yêu người đó từ lúc nào không biết nữa, chỉ biết rằng tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trong cuộc đời này. Tôi nhìn lại tôi và người đó bây giờ, thời gian đã làm cho cả hai chúng tôi thay đổi, tôi thì sống trầm tĩnh hơn, còn người đó thì không còn chân tình như những gì tôi từng biết về người đó nữa. Người đó có nhiều thứ hơn, thành đạt hơn, tự tin hơn,... quá trình để người đó đạt được những thứ đó tôi đều chứng kiến, cớ gì tôi không biết. Nhưng những thứ đó xuất hiện tất nhiên sẽ đi liền với những suy nghĩ, tình cảm thay đối và làm cho tôi cảm thấy xót xa.

Người ta bảo yêu người khác thì phải chấp nhận cả những điều không tốt từ phía người đó, tôi vẫn chấp nhận nó, tôi vẫn yêu người đó nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì tôi lại thấy mình thật "đáng tội nghiệp" vì khi người đó như xưa, có thể người đó cần san sẻ tình cảm với tôi, còn giờ đây, họ cần một người khác tôi và bỏ lại tôi với một khối tình cảm buồn như vậy. Người đó bỏ lại một mình tôi với bộn bề công việc và có người yêu mới của người đó, tôi đã buồn quay quắt vì tôi không biết mình đã mắc lỗi gì mà người đó lại đối xử với tôi như vậy. Tôi cần người đó nói lên sự thật, một sự thật tôi biết mình sẽ rất buồn. Nhưng tôi là người chấp nhận hoàn cảnh mà. Chẳng nhẽ một lời nói thật thà đối với nhau lại khó nói đến vậy ư khi mà giữa chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm và đối xử rất chân thành với nhau.

Vài ngày hôm nay tôi hiểu rằng tôi không nên quá nóng vội vì mọi việc rồi sẽ được trả lời thôi khi mà người đó đã thay đổi quá nhiều hoặc có thể lúc trước tôi chưa nhận ra con người "tiềm ẩn" ở bên trong con người đó. Dù sao việc người đó thay đối như vậy cũng làm cho tôi cảm thấy phần nào đỡ xót xa. Tôi vẫn buồn nhưng nó không xót xa và giày xé con tim tôi như những ngày trước nữa vì nếu đúng bản chất là vậy thì người đó chưa chắc đã phải là người tôi yêu mến và quý trọng.

Tôi ngồi một mình và nghĩ lại những gì tôi đã trải qua, lý do tôi yêu người đó vì người đó chân thành, quan tâm đến người khác. Còn nếu người đó không có những phẩm chất như vậy thì liệu rằng tôi có yêu?Dù sao vẫn là cảm giác buồn và tôi hy vọng tôi sẽ quên đi được lý do tại sao tôi yêu người đó, một lý do rất giản đơn nhưng khó xoá nhoà trong tâm trí tôi.

Tôi vẫn giữ hình ảnh đẹp và tình cảm chân thành của người đó trong tâm hồn mình và biết rằng con người người đó thay đổi thì tôi không "sở hữu" cho riêng mình nữa và đó cũng là điều kiện tốt để tôi không yêu người đó nữa và tôi tự nhủ "cũng phải làm gì đó để con người tình cảm của tôi bớt đau khổ".

Đặng Anh Thư
hoatimbuon
Anh đang thất vọng

computer.gif Gửi em thân yêu! Giờ này trong anh đang tràn ngập nỗi cô đơn. Anh không biết phải làm gì bây giờ để có thể cải thiện tình cảm của chúng ta.

Em còn nhớ không? Chúng ta đã trải qua 6 năm thử thách bên nhau, có với nhau biết bao kỷ niệm đẹp đẽ, xây lên những hạnh phúc của đôi lứa ta. Có lẽ anh là thằng si tình và mãi mãi si tình mất.

Từ khi được yêu em, anh cảm thấy mình đã khác nhiều, có rất nhiều cái để anh thay đổi nhưng nó cũng không còn phù hợp với sự thay đổi của xã hội, của môi trường bây giờ. Em cũng thay đổi rồi.

Em còn nhớ những ngày bên nhau không? Em còn nhớ những lúc em giận anh đã có người một tuần liền gửi hoa hồng cho em không? Đã có người ở ngoài đường hát cho em nghe chỉ để mong em đừng giận nữa không. Rồi những lúc em buồn, anh đã ở bên em để động viên cho em, tâm sự với em. Anh không biết mọi người thế nào nhưng đã bao giờ em nhìn thấy ở ngoài nhà hàng có ai ăn thừa của người yêu chưa? Không phải vì cái gì mang tính mất lịch sự mà anh chỉ muốn chứng minh cho em rằng anh có thể chịu đựng được tất cả mọi hoàn cảnh nếu được sống với em. Nhưng có lẽ bây giờ nó chỉ là kỉ niệm rồi.

Em đi du lịch Trung Quốc bốn ngày liền mà không liên lạc với anh. Anh lo lắng lắm. Anh không ngủ được, rồi anh đã tưởng tượng ra không biết bao là tình huống. Bốn ngày trôi qua thật là dài đối với anh. Em xinh, vâng người yêu của anh rất xinh vì thế mà rất nhiều số máy lạ hay gọi cho em mà em không nghe máy khi có anh ở bên. Anh cũng biết chắc rằng người yêu của anh có rất nhiều người theo đuổi. Và những ngày không có anh thì là những ngày em vui bởi vì anh ở bên chỉ làm em thấy khó chịu. Rồi ngày em về cũng đã tới. Anh hân hoan chờ đón em gọi điện cho anh bảo anh đón. Nhưng càng chờ càng vô vọng. Không thể chịu nổi anh gọi cho em nhưng không biết gọi bao nhiêu lần em mới liên lạc được.

Anh đón em. Không khí thật là căng thẳng không như người ta mừng bạn trở về. Em không nói gì mấy. Thật là nhiều lí do để em nói anh. Vâng! Ở trên cuộc đời này mà người đàn ông không có thế mạnh về tài chính thì thật là kém. Em đã nói thẳng về điều đấy với anh. Anh buồn rất nhiều. Anh có thể làm tất cả cơ mà. Hãy để anh phấn đấu cơ mà. Hay là em sống trong môi trường toàn người thành đạt nên em có suy nghĩ về anh. Anh cũng cảm thấy thất vọng về mình nhiều lắm. Đúng là tình yêu nó chỉ là một phần. Sống ở thời đại này mà không có tiền cũng khổ lắm.

Em nói nhiều lắm. Nhiều câu làm anh đau lắm. Nhưng anh cố gắng bỏ qua nhưng anh thấy mình đang cố gắng làm một điều vô ích. Đúng là trong cuộc sống này có rất nhiều cám dỗ, có rất nhiều người muốn làm "bộ đội đánh đồn có địch". Nhưng em ơi. Đối với anh, anh chỉ cần tình yêu mà thôi. Có em ở bên anh mới thấy mình làm được nhiều chuyện. Anh ước được quay trở lại ngày xưa. Ngày mà em luôn nghĩ đến anh, ngày mà không có anh ở bên là em không ngủ được. Anh đang cảm thấy mình già đi nhiều khi lao vào những cuộc nhậu thâu đêm, những lần đi đánh bi a với lũ bạn, rồi cờ bạc. Nhưng anh vẫn không phản bội em. Anh đang trôi trượt trên một con dốc phủ đầy dầu mỡ. Nhưng anh nghĩ rồi. Những điều anh thấy đã đủ hiểu cho một cuộc tình khó có thể cứu vãn. Anh còn tương lai phái trước, anh còn gia đình mình, bố mẹ luôn muốn anh sống tốt vậy tại sao anh phải trôi trượt vì một người đã thay đổi.

Em nói đúng. Em không muốn suy nghĩ nhiều về tương lai của hai đứa khi mà anh không thể làm cột trụ được. Anh đã cố gắng rất nhiều nhưng hình như em không nhìn thấy sự nỗ lực của anh. Chúng ta chưa chia tay, anh nghĩ rằng em vẫn chưa dám nói vì một lí do nào đó nhưng có lẽ anh nên là người chủ động hơn. Xung quanh em có rất nhiều người hơn anh mà em luôn đem ra so sánh, có rất nhiều người theo đuổi em vì vậy em tha hồ mà lựa chọn còn gì?Có lẽ anh phải tự tìm một lối đi riêng thôi. Có lẽ anh phải nhường đường đi cho một người khác khi mà anh tưởng đã được nhìn thấy cái đích phía trước rồi. Anh buồn nhiều lắm. Anh không dám chắc rằng anh sẽ tìm được ai đó bởi vì trái tim của anh đã luôn mang hình bóng em rồi. Chúc em hạnh phúc

  1. Pinned: Những lá thư {rất hay} chưa kịp dán tem (24 replies)
  2. chuyện...lẩm cẩm (269 replies)
  3. Viết cho người...và ta (69 replies)
  4. Cứ cho là dzậy (49 replies)
  5. Nhật ký của bé (26 replies)
  6. Ngẫu nhiên (3 replies)
  7. Những Ngày Chan Sắc Bao Giờ Sẽ Qua (3 replies)
  8. Viết cho ngày không tên (3 replies)
  9. Linh Tinh (139 replies)
  10. Phải Làm Sao? (0 replies)
  11. :.. Thư Cho Người Tình..: (36 replies)
  12. * Tâm Sự Hoa 10 Giờ * (118 replies)
  13. 1 Góc Sầu Cô Quạnh (2 replies)
  14. Chuyện cuối tuần (37 replies)
  15. ngày... tháng... năm... (10 replies)
  16. Just another nite.... (0 replies)
  17. Hôm Nay (234 replies)
  18. Chuyện Thần Ưng (3 replies)
  19. Có Gì Để Kêu Ca (4 replies)
  20. Tình giờ là máu lệ (29 replies)
  21. Cho HẠ TÍM (40 replies)
  22. Puppy Sights (1 replies)
  23. Be Aware of Job Offers_Mystery Shopper, (9 replies)
  24. Bỗng dưng... (41 replies)
  25. Không còn nhau bên đời... (9 replies)
  26. ...Cho Người Vừa Xa... (21 replies)
  27. Đi Ăn Ngộ Cố Nhân (4 replies)
  28. Có khi nào anh nhớ đến tôi? (41 replies)
  29. Spot... diary.... (10 replies)
  30. Khoé Mắt Thoáng Nồng Cay (8 replies)
  31. Lặng lẽ... TÌNH ĐẦU (4 replies)
  32. giọt nước mắt vô tình... (1 replies)
  33. 1 góc cho tâm hồn (2 replies)
  34. Vẫn còn nỗi nhớ trong em (0 replies)
  35. Riêng một phương trời, (1 replies)
  36. Nguyệt ký (588 replies)
  37. Buồn (7 replies)
  38. Nhật ký của ta - r (14 replies)
  39. Chênh Vênh (3 replies)
  40. FEW NOTES TO SOME PEOPLE OF MY LIFE (2 replies)
  41. Viết Cho Ngày Mai (9 replies)
  42. Oh! LOVE (2 replies)
  43. Cuộc tình không trọn vẹn (2 replies)
  44. 2009 (16 replies)
  45. Tình Yêu Ảo của Tôi (18 replies)
  46. Nói với riêng mình (2 replies)
  47. ... anh ơi em thật sự mệt mỏi lắm rồi.. (0 replies)
  48. Những Lời Muốn Nói (4 replies)
  49. kiss you :> (0 replies)
  50. nhớ anh (0 replies)
  51. Giáng Sinh (0 replies)
  52. Viết nhảm (11 replies)
  53. Chúc Mừng Giáng Sinh (0 replies)
  54. Tháng 11 (14 replies)
  55. Cảm Kích/Appreciation (5 replies)
  56. "HY VỌNG" (0 replies)
  57. Thư Tình và búa xua (0 replies)
  58. đã không nước mắt để khóc cho người (1 replies)
  59. Ngay... tháng... năm.... (10 replies)
  60. Người Tình Hờ! (2 replies)
  61. Nếu một ngày kia... (0 replies)
  62. thà rằng anh nói... (0 replies)
  63. Người bạn thân tên Buồn (1 replies)
  64. Mối tình đầu của tôi (0 replies)
  65. nhớ anh... (9 replies)
  66. Khoảng khắc bất chợt (0 replies)
  67. Xin ý kiến (13 replies)
  68. ..... (5 replies)
  69. Viết cho vui (1 replies)
  70. ngày chia tay... (0 replies)
  71. Khoẻ (5 replies)
  72. Đáng giận (8 replies)
  73. Nổi lòng con cua (97 replies)
  74. Moved: Tim Ban (-- replies)
  75. Chán (2 replies)
  76. Blue Water (2 replies)
  77. My Trip (10 replies)
  78. Có phải anh là....... (19 replies)
  79. Những ngày máu lửa (49 replies)
  80. Giấc Mơ Phai (0 replies)
  81. Hồi Ức Ấm Áp ... (0 replies)
  82. Cuối tuần... (7 replies)
  83. i wish... (2 replies)
  84. Bùn wá (11 replies)
  85. Đời Của Tôi (2 replies)
  86. mệt mỏi những ngày tháng như thế.... (4 replies)
  87. Mưa và Tôi (2 replies)
  88. Niềm Đau của Tôi (12 replies)
  89. Biển đợi... (1 replies)
  90. Mưa (2 replies)
  91. Giản dị đời thường (56 replies)
  92. Khai Bút -Làm Sao Kiềm Chế Sân Hận (11 replies)
  93. Đoản Khúc Rời... (8 replies)
  94. có những nỗi đau khong phai dấu theo thời gian... (12 replies)
  95. lạc lối (1 replies)
  96. Nước mắt thiên thần tôi (1 replies)
  97. Lý sự (5 replies)
  98. Cho những buồn vui (11 replies)
  99. Linh Tinh (0 replies)
  100. 11 Đóa Hồng (0 replies)
  101. Falling In & Out Of Love (13 replies)
  102. Màu tím của người (1 replies)
  103. Những mảnh đời (0 replies)
  104. Sầu Tương Tư (84 replies)
  105. Đêm Nay (31 replies)
  106. ĐIÊN! (1 replies)
  107. Một đời người một rừng cây (0 replies)
  108. Noel nhớ quán cóc Sài Gòn (0 replies)
  109. Câu Cua..... hụt! (0 replies)
  110. Đồng xu bên gối (0 replies)
  111. meo uot co biet.... (41 replies)
  112. Trái Tim Còn Lại (2 replies)
  113. Anh Không Em (0 replies)
  114. Cảm xúc (101 replies)
  115. Việt Nam vô địch, anh chọn cả bóng đá và em! (0 replies)
  116. Một Góc Trời Mênh Mông (72 replies)
  117. Mùa đông (0 replies)
  118. thư cho anh nhưng em lại không dám gửi.. (0 replies)
  119. vo van (0 replies)
  120. Merry Christmas to.....me :D (0 replies)
  121. Khi rãnh, ta làm gì?????? (3 replies)
  122. Midnight (16 replies)
  123. Em la` em... (0 replies)
  124. lộn xộn wá....fải có title mới cho viết :) (3 replies)
  125. Cha Mẹ (7 replies)
  126. ...Xin bình yên về qua đậy.. (25 replies)
  127. Tịnh Tâm Tự (5 replies)
  128. Tào lao..... ký (49 replies)
  129. Trở Lại với Chuyện Buồn (1 replies)
  130. stress...có cách nào relieve? (15 replies)
  131. Lại tiếp tục .....lẩm cẩm lộn xộn (45 replies)
  132. Never Trust a Woman (1 replies)
  133. Bùn (1 replies)
  134. Mèo Bông của A (12 replies)
  135. thú vị của cuộc sống là gì? (19 replies)
  136. ... (2 replies)
  137. thư tình "chôm chĩa" (17 replies)
  138. Viết vi` Chàng (0 replies)
  139. Candy (0 replies)
  140. Vịt lộn ký (5 replies)
  141. Khi mất ngủ, mần chi? (21 replies)
  142. November (2 replies)
  143. Viết cho hạnh phúc (3 replies)
  144. mu`a mu*a ba~o (15 replies)
  145. Lãng Đãng.... (1 replies)
  146. Khi mất ngủ (5 replies)
  147. Chuyện tình mình!?!?!? (20 replies)
  148. la~ng ma.n ddo+`i thu+`o+ng ! (6 replies)
  149. Tình Đã Chết... Cho Chết Luôn (4 replies)
  150. Thu+ ti`nh cho nguo+`i du+ng ! (15

Hotline: 010-8332-3883 - Phòng kinh doanh: ; Đức Thịnh: ; Tư vấn : - Hotline: 010-8332-3883

 

Số khách đang online :